24.9 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Với đội hình khủng, MU có thể vào top 4?

Manchester United (MU) vẫn đang loay hoay tìm ‘chỗ đứng’ giữa bảng xếp hạng Premier League với một chuỗi kết quả không khả quan. Một phần nguyên nhân là sự vắng bóng của các trụ cột do chấn thương. Tuy nhiên nếu có đội hình mạnh nhất, liệu Quỷ đỏ có thể chiến đấu để giành một vị trí trong top 4 không?

MU loay hoay tìm vị trí top 4 tại Premier League

Mùa giải 2022/23, Manchester United (MU) có một màn trình diễn ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV mới Erik ten Hag. Đội bóng này đạt được vị trí thứ 3 tại Premier League vào tứ kết Europa League, chung kết FA Cup và giành chức vô địch League Cup.

Tuy nhiên sau những thành công đầu tiên, mùa giải 2023/24 đưa đội bóng vào giai đoạn khó khăn với việc bị loại khỏi League Cup và các giải cúp châu Âu. Trong khuôn khổ FA Cup họ đã giành quyền vào vòng 4, nhưng tình hình hiện tại đặt ra nhiều thách thức cho khả năng tiến xa hơn. Trong khi đó tại Premier League, MU tụt xuống vị trí thứ 7 kém đội xếp thứ 4 là Arsenal đến 8 điểm, mặc dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Một phần lý do cho sự giảm sút của MU là vấn đề chấn thương. Các trụ cột như Luke Shaw, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Casemiro thường xuyên gặp vấn đề về chấn thương.

Nếu MU có đội hình mạnh nhất có lẽ họ sẽ có cơ hội tốt hơn trong việc cải thiện kết quả và đạt được vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, thành công của họ cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chiến thuật của HLV, tinh thần đồng đội và các yếu tố không dự đoán được trong bóng đá.

Đội hình MU 

Với đội hình khủng, MU có thể vào top 4?
Với đội hình khủng, MU có thể vào top 4?

Trong đội hình mạnh nhất của Manchester United theo đánh giá của Tài khoản Twitter UtdEra_@, đội bóng đặt niềm tin vào Andre Onana trong khung gỗ vì cả Altay Bayindir và Tom Heaton đều không đủ tin tưởng. Bộ tứ vệ bao gồm Luke Shaw, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Diogo Dalot.

Tại khu vực trung tâm, Casemiro và Kobbie Mainoo sẽ đảm nhiệm vai trò tiền vệ. Bruno Fernandes sẽ đóng vai trò hộ công phía sau bộ ba Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Hiện thực cho thấy đội hình hiện tại của MU đã có sẵn tất cả những cầu thủ này khi Casemiro, Martinez và Shaw đã hồi phục từ chấn thương và sẵn sàng ra sân.

Những hy vọng của người hâm mộ là việc các trụ cột quay trở lại sẽ giúp MU phục hồi phong độ ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Với đội hình tốt nhất, đội bóng của HLV Ten Hag hoàn toàn có khả năng cạnh tranh giành một vị trí trong top 4.

Related Articles

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Stay Connected

0Thành viênThích
0Người theo dõiTheo dõi
0Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật