8.2 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Indonesia: Cơ hội cho cầu thủ 1m80

HLV Troussier có vẻ sẽ thực hiện một số điều chỉnh đối với đội hình dự kiến Việt Nam trong trận đấu với Indonesia tại Asian Cup 2023.

Đội hình dự kiến của Đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Asian Cup 2023

Đội tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Nhật Bản trong trận ra quân tại Asian Cup 2023 mặc dù họ phải nhận thất bại với tỷ số 2-4. Lối chơi của đội bóng do HLV Troussier dẫn dắt nhận được đánh giá cao. Trước cuộc đối đầu với Indonesia, có khả năng ông Troussier sẽ duy trì niềm tin vào đội hình cơ bản và chỉ thực hiện một số điều chỉnh nhỏ để phản ánh tình hình nhân sự hiện tại.

Tại khung thành, Nguyễn Filip sẽ tiếp tục giữ vị trí thủ môn. Bộ ba trung vệ vẫn là Thanh Bình (phải), Việt Anh (giữa) và Tuấn Tài (trái). Ở hai cánh, Minh Trọng (trái) và Xuân Mạnh (phải) đã có một trận đấu ấn tượng trước Nhật Bản. Minh Trọng tiếp tục thể hiện khả năng tấn công, sự kết hợp mượt mà và đặc biệt là nguy hiểm trong các pha chuyền bóng vào khu vực nguy hiểm.

Ngược lại, Xuân Mạnh đã chứng minh anh là một hậu vệ cánh phù hợp với triết lý của HLV Troussier. Với thể lực tốt cũng như khả năng cân bằng ổn định cả ở phía tấn công và phòng ngự, Xuân Mạnh được đánh giá cao từ ngôi sao Nhật Bản Kubo sau trận đấu ra quân.

Hậu vệ cánh Xuân Mạnh

Trước một đối thủ như Indonesia nơi sức mạnh và tốc độ được đánh giá cao, hai cánh trở thành điểm chính của Đội tuyển Việt Nam. Vào thời điểm này, sự lựa chọn của Minh Trọng và Xuân Mạnh có vẻ là phù hợp nhất để HLV Troussier đưa ra khi đối mặt với Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có những điều chỉnh trong sơ đồ 3 tiền vệ để tối ưu hóa sự cơ động và sự biến đổi trong cả phòng ngự và tấn công. Ở thời điểm hiện tại, Thái Sơn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho vị trí “dọn dẹp”. Đội trưởng Hùng Dũng đã thể hiện một trận đấu xuất sắc trước Nhật Bản và có khả năng sẽ tiếp tục được tin dùng.

Có thể sẽ có sự thay đổi ở vị trí của Tuấn Anh. Tiền vệ của HAGL chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng trong trận đấu trước Nhật Bản. Người được chọn để thay thế Tuấn Anh có khả năng lớn sẽ là Quang Hải. Ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam đã không được sử dụng trong trận mở màn và có thể đây là chiến thuật để tạo ra sự bất ngờ cho trận đấu với Indonesia.

Chiến thuật kết hợp của HLV Troussier 

Trên hàng công, Đình Bắc ngôi sao xuất sắc nhất của Đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Nhật Bản đang gặp chấn thương và không thể tham gia trận đấu chiều nay. HLV Troussier có khả năng sẽ mang đến một điều bất ngờ khi sử dụng cặp tiền đạo Văn Tùng và Tuấn Hải. Văn Tùng là tiền đạo cắm duy nhất được ông Troussier chọn để mang sang Qatar, với chiều cao 1m80 và khả năng không chiến xuất sắc có thể tạo ra những tình huống đầy ấn tượng và là yếu tố bất ngờ mà ông Troussier muốn dành cho Indonesia.

Related Articles

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Stay Connected

0Thành viênThích
0Người theo dõiTheo dõi
0Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật