19.1 C
New York
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Neymar đáp trả gắt trước những chỉ trích anh phát phì

Tiền đạo nổi tiếng người Brazil, Neymar đã có phản ứng gay gắt trước những lời lẽ xúc phạm sau khi hình ảnh anh bị chỉ trích vì tình trạng thừa cân lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội.

Một tấm ảnh được công bố vào cuối tuần trước trong ngày kỷ niệm sinh nhật của huyền thoại Romario đã gây ra sự châm chọc đối với Neymar trên mạng xã hội. Thực tế, ngày sinh nhật thứ 58 của Romario nên là thời điểm để tiền đạo sinh năm 1992 có thể thư giãn và nghỉ ngơi, nhưng điều này không diễn ra.

Bức ảnh mới nhất về Neymar quá khổ đang lan truyền trên mạng xã hội

Theo đó, một bức ảnh to lớn của Neymar đã được đăng tải trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cầu thủ cũ của PSG đã tăng cân rất nhiều, thân hình anh trở nên cồng kềnh mặc dù khuôn mặt vẫn giữ được nụ cười tươi tắn. Hiện tại Neymar đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương, vì vậy việc tăng cân là điều không thể tránh khỏi. Hơn nữa anh còn phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 8 năm 2024, bỏ lỡ Copa America và có thể sẽ tiếp tục tăng cân trong thời gian này.

Đối mặt với những lời chỉ trích và chế nhạo, Neymar đã đăng tải một bài viết trên Instagram để đáp trả. Trong bài viết anh đã khẳng định rằng mình có thể hơi thừa cân nhưng không phải là phát phì như những gì được nói. Bên cạnh đó, Neymar cũng đăng tải một đoạn video dài khoảng 10 giây tự quay trong hành lang biệt thự của mình. Trong đoạn video này, anh đã kéo áo phông lên để cho thấy phần bụng của mình khá phẳng và cơ bắp.

Neymar vén áo cho thấy anh không phát phì

Đáng chú ý, Neymar đã thực hiện hành động giơ ngón tay thối về phía máy quay và cho thấy một thái độ rất thách thức để kích động những kẻ căm ghét anh. Còn phải đến hơn nửa năm nữa Neymar mới có thể trở lại sân cỏ sau khi phải phẫu thuật vào tháng 11 năm 2023 để điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo ở đầu gối trái trong trận đấu cho ĐT Brazil tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ cách đây một tháng.

Neymar đáp trả cực gắt những chỉ trích anh phát phì

Tuy nhiên, có nhiều người lo lắng rằng việc Neymar nghỉ chơi bóng quá lâu và gặp phải những chấn thương kéo dài trong những mùa giải gần đây có thể khiến anh phải sớm giải nghệ khỏi PSG để chuyển sang Al Hilal. Tuy vậy, chấn thương này đã khiến cho anh không thể tiếp tục thi đấu trong phần còn lại của mùa giải tại Saudi Pro League 2023/24 và bị đội bóng chủ quản loại khỏi danh sách thi đấu.

Related Articles

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Stay Connected

0Thành viênThích
0Người theo dõiTheo dõi
0Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật