9.8 C
New York
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Lịch thi đấu bóng đá ngày 5/2 mới nhất hôm nay

Hãy xem lịch thi đấu bóng đá ngày 5/2 mới nhất hôm nay để không bỏ qua những trận đấu hấp dẫn, đáng chú ý nhất trên thế giới.

Bongdathethao cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất vào ngày hôm nay ngày 5 tháng 2 năm 2024 và rạng sáng mai. Độc giả có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn nhất của các giải đấu hàng đầu tại đây.

Tâm điểm của lịch thi đấu bóng đá 5/2 hôm nay là Man City sẽ bước vào trận đấu muộn nhất của vòng 23 Ngoại hạng Anh vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 6/2 theo giờ Việt Nam, khi họ hành quân đến sân của Brentford. Đây là một trong những trận đấu được đánh giá cao và hâm nóng cho ngày bóng đá hôm nay 5/2 và rạng sáng 6/2. Để cập nhật thông tin chi tiết và xem trực tiếp, hãy kiểm tra lịch thi đấu.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 5/2 mới nhất hôm nay

HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng Erling Haaland đang ở trạng thái tốt nhất và sẵn sàng đá chính trong trận đấu sắp tới. Trước đó, chúng ta đã thấy chân sút người Na Uy nổi tiếng này xuất hiện từ băng ghế dự bị và góp phần quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Burnley.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 5/2 và rạng sáng 6/2, trận đấu muộn nhất của vòng 23 Serie A sẽ là cuộc chạm trán giữa AS Roma và Cagliari, diễn ra lúc 02h45 rạng sáng ngày 6/2. Đồng thời, vào thời điểm 03h00 cùng ngày, Rayo Vallecano sẽ đối đầu Sevilla trong khuôn khổ vòng 23 La Liga. Đây là những trận cầu đáng chú ý, hứa hẹn mang đến những phút giây kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ bóng đá.

LỊCH THI ĐẤU VÀ TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY 5/2 VÀ RẠNG SÁNG 6/2

NGOẠI HẠNG ANH

03h00 ngày 6/2: Brentford – Man City

SERIE A

02h45 ngày 6/2: AS Roma – Cagliari

LA LIGA

03h00 ngày 6/2: Rayo Vallecano – Sevilla

Related Articles

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Stay Connected

0Thành viênThích
0Người theo dõiTheo dõi
0Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật