24.9 C
New York
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Chuyển nhượng 17-1: Sa thải Mourinho, MU chia tay ‘ngọc quý’

Khoảng hai tuần trôi qua kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại và những giao dịch đáng chú ý trong thế giới bóng đá vẫn tiếp tục được các đội bóng hàng đầu châu Âu như Liverpool, Real Madrid, Barcelona hay Manchester City thực hiện. Hãy cùng cập nhật những thông tin chuyển nhượng 17-1 mới nhất sau đây.

Mourinho có thể tái xuất Chelsea

Theo những thông tin mới từ FootballTransfers, Jose Mourinho đang đứng trước cơ hội tái ngộ với Chelsea lần thứ ba trong sự nghiệp sau khi bị sa thải từ AS Roma vào ngày 16/1.

Phong cách thi đấu bị kỳ thị và thiếu tính cá nhân của Mauricio Pochettino làm cho lãnh đạo Chelsea cảm thấy thất vọng. Việc sa thải HLV người Argentina vào mùa hè sắp tới và đặt niềm tin vào Jose Mourinho trở thành một khả năng không hề xa lạ đối với đội bóng tại Stamford Bridge.

Mbappe sẽ rời PSG

Theo thông tin từ nhà báo người Pháp Abdellah Boulma, có vẻ như tương lai của Kylian Mbappe không liên quan đến thủ đô nước Pháp và xác suất cao anh sẽ rời Paris Saint-Germain (PSG).

Man United không có ý định mua Karim Benzema 

Man United không có ý định mua Karim Benzema 

Có tin đồn cho biết Manchester United không có ý định chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema từ Al-Ittihad trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Mặc dù nhận được nhiều lời kêu gọi để tăng cường hàng công giữa mùa giải, có thông tin rằng đội bóng Quỷ Đỏ đang xem xét cách tiếp cận bất ngờ với Benzema vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, dù Anthony Martial mất tích và Rasmus Hojlund không thể hiện được nhiều ở Premier League dưới thời Erik ten Hag, tờ Mirror cho biết Manchester United đã quyết định không theo đuổi thương vụ Benzema trong tháng 1 này.

Jesse Lingard đến MLS

Jesse Lingard đã sẵn sàng chuyển đến MLS và đang thảo luận với đội bóng Portland Timbers thông qua đại diện mới của anh. Tiền vệ người Anh đang nỗ lực đưa sự nghiệp của mình trở lại theo hướng tích cực.

Real nhắm vào Davies

Theo nhà thông tin Fabrizio Romano, Real Madrid đã đặt hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich vào danh sách những mục tiêu ưu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Liverpool chiêu mộ sao Aston Villa

Liverpool đã khẳng định quyết tâm của họ trong việc chiêu mộ tiền vệ Douglas Luiz từ Aston Villa, sẵn sàng đối đầu với Arsenal và Barcelona trong cuộc đua chữ ký trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Matthijs de Ligt rời Bayern

Matthijs de Ligt rời Bayern

Theo các thông tin từ Đức, cựu trung vệ của Ajax đang trải qua những cảm xúc không hạnh phúc với cuộc sống tại quốc gia này và muốn rời bỏ trong kỳ chuyển nhượng. Manchester United là đội bóng đầu tiên thể hiện ý muốn chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan này.

Thủ môn dự bị Liverpool được quan tâm

Theo thông tin từ Daily Mail, thủ môn dự bị của Liverpool, Caiomhin Kelleher đang thu hút sự quan tâm từ các đội bóng như Celtic, Brentford, Wolves vs Brighton.

MU chia tay Hannibal

Hannibal Mejbri, tài năng trẻ triển vọng thuộc biên chế của Manchester United đã chính thức hoàn tất quá trình chuyển nhượng theo dạng cho mượn đến Sevilla và sẽ gắn bó với đội này cho đến hết mùa giải 2023/24. Việc này đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển sự nghiệp của Mejbri với cơ hội tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở mức độ cao và phát triển kỹ năng của mình.

Related Articles

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Stay Connected

0Thành viênThích
0Người theo dõiTheo dõi
0Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -spot_img

Mới cập nhật